ตอนที่ 396 เนื้อขั้นสุดยอด

"ฆ่ามัน.." คนจำนวนมากตะโกนออกจากก้นบึ้งของหัวใจ จริงๆพวกเขาก็อยากตามไปฆ่าโกลเด้นโกรวเลอร์ด้วยตัวเอง แต่พวกเขาไม่มีพลังเหมือนกับหานเซิ่น ไม่มีใครคาดคิดว่าเรื่องโหดร้ายแบบนี้จะเกิดขึ้นในก็อตแซงชัวรี่เขต 1 มีทั้งเพื่อนและคนรู้จักบาดเจ็บล้มตาย ทำให้พวกเขาโกรธมาก


ด้วยปีกทั้ง 4 ที่กระพือด้วยความเร็วสูง ร็อคเวิร์มบินตามโกลเด้นโกรวเลอร์ไปติดๆ เมื่อมันเกือบจะถึงตัวโกลเด้นโกรวเลอร์ หานเซิ่นก็จงใจให้มันลดความเร็วลงเล็กน้อย เขาไม่ต้องการฆ่าโกลเด้นโกรวเลอร์ต่อหน้าทุกคนในเมือง ถ้าเกิดโกลเด้นโกรวเลอร์มันสลายไปเหมือนกับมอนสเตอร์ขั้นสุดยอดตัวอื่น มันจะเป็นเรื่องที่ผู้คนลือกันไปทั่ว และมันคงจะไม่ดีกับหานเซิ่น


ตอนนี้หานเซิ่นมั่นใจมากว่าสามารถฆ่าโกลเด้นโกรวเลอร์ได้ สิ่งที่เขาต้องทำก็คือรอให้มันวิ่งหนีไปไกลๆก่อน เมื่อมันไปถึงที่ที่ลับตาคนแล้วค่อยลงมือ


เนื่องจากมองไม่เห็น โกลเด้นโกรวเลอร์ไม่สามารถบอกได้ว่ามันกำลังวิ่งไปที่ไหน ตาของมันมีเลือดไหลออกมาบดบังการมองเห็น แต่ตอนนี้เลือดเริ่มจะหยุดไหลแล้วเหมือนบาดแผลของมันกำลังฟื้นฟู


ปัง ปัง!


ก้อนหินและต้นไม้ทั้งหมดที่ขว้างหน้าถูกโกลเด้นโกรวเลอร์ชนจนกระเด็นไปหมด ในที่สุดมันก็วิ่งเข้าไปในหนองน้ำแห่งความมืด


"ไปลึกกว่านี้!" หานเซิ่นรู้สึกยินดีที่มันเลือกวิ่งเข้ามาในที่ที่ไม่ค่อยมีคนเข้ามาแบบนี้ มันคือโอกาสดีที่จะฆ่ามัน


หานเซิ่นตามโกลเด้นโกรวเลอร์ไปติดๆ มอนสเตอร์ทุกตัวที่ขวางทางโกลเด้นโกรวเลอร์จะถูกจนกระเด็นไป บางตัวก็โดนเหยียบจนตาย


ระดับความแข็งแกร่งของโกลเด้นโกรวเลอร์สูงกว่ามอนสเตอร์ทุกตัวในหนองน้ำแห่งความมืด ถึงมันจะมองไม่เห็น แต่ก็ไม่มีอะไรทำอันตรายมันได้ นอกจากอาวุธขั้นสุดยอด


เมื่อเห็นโกลเด้นโกรวเลอร์วิ่งลึกเข้าไปในหนองน้ำแห่งความมืดที่ที่ไม่น่าจะมีคนอยู่ หานเซิ่นก็ไม่ลังเลอีกต่อไป เขาสั่งให้ร็อคเวิร์มเข้าไปโจมตีโกลเด้นโกรวเลอร์ทันที


ร็อคเวิร์มบินเข้าไปหาโกลเด้นโกรวเลอร์ และใช้หางที่เหมือนกับแมงป่องของมันแทงเข้าไปที่คอของโกลเด้นโกรวเลอร์ทันที ขณะที่ก้ามทั้ง 4 ของมันเจาะไปที่หัวของโกลเด้นโกรวเลอร์ มันเจาะลึกลงไปถึงหัวกะโหลก


โกลเด้นโกรวเลอร์ร้องออกมาอย่างสิ้นหวัง มันพยายามใช้อุ้งมือของมันโจมตีร็อคเวิร์ม ทำให้เกิดเสียงดังสนั่นเหมือนโลหะปะทะกัน แต่กระนั้นมันก็ทำอะไรร็อคเวิร์มที่สวมชุดเกราะขั้นสุดยอดไม่ได้


หานเซิ่นเรียกปีกแบล็คเฟเธอร์เลือดศักดิ์สิทธิออกมา เขากระพือปีกบินอยู่ในอากาศ และมองดูสัตว์เลี้ยงของเขาต่อสู้กับโกลเด้นโกรวเลอร์


สัตว์เลี้ยงขั้นสุดยอดบวกกับชุดเกราะขั้นสุดยอดเป็นอะไรที่เรียกได้ว่าไร้เทียมทาน แม้แต่โกลเด้นโกรวเลอร์ยังไม่สามารถทำให้ร็อคเวิร์มบาดเจ็บได้ ยิ่งกว่านั้นมันยังได้รับบาดเจ็บจากการโจมตีของร็อคเวิร์ม


ขนบนหัวโกลเด้นโกรวเลอร์แทบจะหายเกลี้ยงจากก้ามที่คมกริบของร็อคเวิร์ม และบนหัวของมันยังมีรอยแผลที่ดูค่อนข้างร้ายแรง


"จบกันตรงนี้เลย!" เมื่อเห็นร็อคเวิร์มยังไม่น่าจะฆ่าโกลเด้นโกรวเลอร์ได้เร็วพอ หานเซิ่นก็ถือมีด และบินตรงไปที่ท้องของโกลเด้นโกรวเลอร์


มีดเคิร์สวูฟสามารถสร้างบาดแผลยาวหลายฟุตบริเวณท้องของโกลเด้นโกรวเลอร์ได้ เลือดสีแดงพุ่งออกมาเหมือนกับน้ำพุ และมีอวัยวะภายในปนออกมาด้วย


เสียงคำราม!


โกลเด้นโกรวเลอร์ร้องออกมา มันพยายามใช้อุ้งมือโจมตีศัตรู แต่มันไม่สามารถบอกกได้ว่าศัตรูอยู่ตรงไหน


ขณะที่เลือดไหลออกจากตัว โกลเด้นโกรวเลอร์ก็ดูอ่อนแอลงอย่างรวดเร็ว หานเซิ่นกระโดดไปบนหัวมัน และใช้มีดแทงไปที่สมองของมัน เพื่อทำให้มันตายเร็วที่สุด


สิงโตตัวนี้ยังไม่ได้แข็งแกร่งเท่ากับแม่ของมัน มันมีความแข็งแกร่งแค่ระดับเดียวกับเคิร์สวูฟและบลัดสเนล ถ้าเปรียบเทียบโกลเด้นโกรวเลอร์ที่โตเต็มวัยแล้ว มันยังห่างชั้นกับแม่มันพอสมควร


ถ้าโกลเด้นโกรวเลอร์ตัวนี้แข็งแกร่งเท่ากับแม่ของมันล่ะก็ หานเซิ่นคิดว่าสตีลอาเมอร์คงจะพังพินาศไปแล้ว และในตอนนี้เขาก็ไม่มั่นใจว่าจะหยุดมันได้


"โกลเด้นโกรวเลอร์ขั้นสุดยอดถูกฆ่า คุณได้รับวิญญาณอสูรโกลเด้น โกรวเลอร์ เมื่อกินผลึกพลังชีวิตหรือเนื้อของมัน คุณมีโอกาสได้รับ 0 ถึง 10 จีโนพ้อยขั้นสุดยอด"


เมื่อเห็นร่างของโกลเด้นโกรวเลอร์ที่ตาย หานเซิ่นก็อึ้ง ครั้งนี้เขาได้ยินเสียงในหัวที่แตกต่างออกไปจากครั้งก่อนๆ หานเซิ่นมีความสุขมากเขาได้ทั้งวิญญาณอสูร ผลึกพลังชีวิต และยังได้เนื้อของมัน นี่เป็นครั้งแรกเลย หลังจากที่เขาฆ่ามอนสเตอร์ขั้นสุดยอดมาหลายตัว ที่ร่างของมันไม่สลายไป


ยิ่งกว่านั้นเสียงในหัวของเขาก็บอกว่าเนื้อสามารถกินได้ ซึ่งมันต่างจากปรกติที่จะไม่บอกว่าเนื้อกินได้ หานเซิ่นกำลังสงสัยอยู่ว่าถ้ากินเนื้อเข้าไปแล้วมันจะช่วยเพิ่มจีโนพ้อยขั้นสุดยอดให้เขาด้วยหรือเปล่า


เนื่องจากเขาเพิ่งจะเคยเจอเหตุการณ์แบบนี้ ทำให้หานเซิ่นทำอะไรไม่ถูก เขายืนมองร่างของโกลเด้นโกรวเลอร์อยู่นาน


"หรือว่าโกลเด้นโกรวเลอร์มันจะแตกต่างจากมอนสเตอร์ตัวอื่นๆ" แต่ไม่ว่าจะคิดยังไงเขาก็ไม่ได้ข้อสรุป เขาจำต้องลืมเรื่องนี้ไป ยังไงเขาก็มีความสุขที่ได้วิญญาณอสูร ผลึกพลังชีวิตและได้เนื้อแถมมาด้วย หานเซิ่นไม่อยากจะเชื่อเลยว่าดวงเขาจะดีขนาดนี้


หานเซิ่นคิดว่าช่วงนี้ดวงเขาดีเป็นพิเศษ ก่อนหน้านี้ก็ได้วิญญาณอสูรขั้นสุดยอดมาแล้วเขาคิดว่าอาจจะใช้ดวงไปหมดแล้ว แต่ครั้งนี้เขาก็ได้มาอีก แถมยังได้เนื้อแถมมาด้วย


หานเซิ่นไม่ลังเลอีกต่อไป เขารีบเข้าไปชำแหละร่างของโกลเด้นโกรวเลอร์ด้วยมีดเคิร์สวูฟ เพื่อหาผลึกพลังชีวิต


หานเซิ่นชำแหละมันเกือบทั้งตัวกว่าเขาจะพบผลึกพลังชีวิต ซึ่งอยู่ในกระโหลกของมัน แม้คริสตัลสีทองนี้จะมีขนาดเล็กกว่าแม่ของมัน แต่ขนาดของมันก็ใหญ่พอๆกับลูกบาสเกตบอล


หานเซิ่นรีบเลียคริสตัลทันที ขณะที่เขากำลังดื่มของเหลวสีทอง ร่างกายของเขาก็เต็มเปี่ยมไปด้วยพลังงาน พลังเข้าไปเติมเต็มทุกเซลล์ในร่างกาย ทำให้เขารู้สึกว่าร่างกายแข็งแกร่งขึ้นทันที


"ผลึกพลังชีวิตของโกลเด้นโกรวเลอร์ถูกกิน คุณได้รับ 1 จีโนพ้อยขั้นสุดยอด"


เมื่อได้ยินเสียงดังว่าเขาได้จีโนพ้อยขั้นสุดยอดอย่างต่อเนื่อง หานเซิ่นก็รู้สึกเหมือนกับเขาอยู่บนจุดสูงสุดของโลก


ผลึกพลังชีวิตของโกลเด้นโกรวเลอร์ให้จีโนพ้อยขั้นสุดยอดกับหานเซิ่นอีก 8 จีโนพ้อย ตอนนี้หานเซิ่นมีจีโนพ้อยขั้นสุดยอดทั้งหมด 60 จีโนพ้อยแล้ว


หลังจากกินผลึกพลังชีวิตเสร็จ หานเซิ่นก็รู้สึกกระปรี้กระเปร่ากว่าปรกติ เขาจ้องเนื้อของโกลเด้นโกรวเลอร์


"เนื่องจากเนื้อกินได้ มันก็น่าจะให้จีโนพ้อยกับเราบ้าง แต่ร่างของมันมีขนาดใหญ่เกินไป แล้วเราจะกินยังให้หมดกันล่ะเนี่ย" เมื่อมองดูเนื้อของโกลเด้นโกรวเลอร์ที่ถูกตัดเป็นชิ้น หานเซิ่นก็สึกปวดหัวขึ้นมา


เนื้อแต่ละชิ้นที่อยู่ต่อหน้าเขามีขนาดใหญ่เกือบเท่าตัวเขาทั้งนั้น ไม่ว่าจะคิดยังไงเขาก็คิดว่าไม่น่าจะกินได้หมด


"ขอลองก่อนแล้วค่อยว่ากัน" หานเซิ่นหยิบเนื้อชิ้นเล็กๆมา และหั่นมันให้บางลง เขายังไม่ได้เอามันมาทำให้สุกก่อน เขาตัดสินใจว่าจะลองลิ้มรสมันแบบดิบๆก่อน



VIPถึงตอนที่ 1233  เเล้วครับสนใจสมัครได้ที่ https://www.facebook.com/SuperGodGene/
ตอนก่อนหน้า รวมตอน ตอนถัดไป
เวลาลงนิยายคือ 14.00-19.00 ของทุกวันครับ
ติดตามได้ที่ https://www.facebook.com/SuperGodGene/