ตอนที่ 605 ถอย

"ใช้แผน C" ควีนตะโกน ขณะที่ตัวของเธอกำลังส่องแสงสีม่วงออกมา


ส่วนร่างกายของทรราชก็ส่องแสงสีทองออกมา ราวกับเขาลงมาจากสวรรค์ เขาถือหอกสีดำขนาดใหญ่ เขาตั้งใจจะใช้มันแทงเสือขาว


แมวขี้เกียจเองก็เริ่มเคลื่อนไหว ถึงเธอจะดูตัวเล็กและรูปร่างอวบๆ ทำให้หานเซิ่นคิดว่าเธอน่าจะเชื่องช้า แต่เธอกลับว่องไวและคล่องแคล่วมาก เธอเหมือนกับเสือขาว เธอเองก็มีพลังของธาตุลม


อิจฉาสวรรค์กำลังถือกระบี่ที่เป็นมันเงา ใบมีดของมันบางยิ่งกว่าปีกจักจั่น หลังจากที่เขาตวัดมันก็มีพลังไอเย็นถูกสร้างขึ้นมา พลังของเขาดูคล้ายๆกับคนตระกูลเสวีย


จุดประสงค์ของเสือขาวนั้นชัดเจน เป้าหมายของมันก็คือควีน กระแสลมที่มันสร้างจากกรงเล็บพุ่งตรงไปที่ควีน


ตัวของควีนห่อหุ้มด้วยแสงสีม่วง ขาที่เรียวยาวของเธอมีพละกำลังที่มหาศาลมาก มันช่วยให้เธอเคลื่อนที่หลบออกไปด้านข้างได้อย่างรวดเร็ว


กระแสลมสีเขียวที่เกิดจากกรงเล็บของเสือขาวพุ่งผ่านเธอไป จากนั้นมันก็ไปชนเข้ากับก้อนหินที่อยู่ข้างหลัง ก้อนหินขาดออกเป็น 2 ส่วนทันที


ติ๊ง!


มีดของแมวขี้เกียจแทงถูกตัวของเสือขาว จากนั้นกระบี่ของอิจฉาสวรรค์และหอกของทรราชก็แทงเข้าไปที่เสือขาวแทบจะพร้อมๆกัน


แต่สิ่งที่น่ากลัวก็เกิดขึ้น นอกจากเสือขาวมันจะมีขนที่ปกป้องแล้ว รอบๆตัวมันยังมีกระแสลมที่คอยป้องกันให้มันอยู่ มีดของแมวขี้เกียจ กระบี่ของอิจฉาสวรรค์และหอกของทรราชไม่สามารถแม้แต่จะสัมผัสกับร่างกายของเสือขาว พวกมันไม่สามารถผ่านกระแสลมไปได้ ตอนนี้เสือขาวเหมือนกับมีเกราะที่มองไม่เห็นป้องกันมันอยู่


โฮก!


เสือขาวสะบัดตัว พร้อมกับส่งเสียงคำราม ในชั่วพริบตาลมหมุนก็ก่อตัวขึ้น


กระแสลมหมุนก่อตัวขึ้นรอบๆอาวุธของพวกเขาทั้ง 3 คน และก็ทำให้มันบิดเบี้ยว มีเพียงแค่หอกของทรราชเท่านั้นที่หนักและแข็งแรงพอจะคงสภาพอยู่ได้ แต่ก็มีรอยบากลึกบนผิวของมันหลายรอย


พวกเขา 3 คนถอยกลับเต็มตัว ตอนนี้พวกเขาแทบไม่ได้ยินเสียงอะไรเลย เพราะกระแสลมที่เสือขาวปล่อยออกมามันรวดเร็วและรุนแรงเกินจนทำให้เกิดปรากฎการณ์ Sonic Boom (คือชื่อเรียกของปรากฏการณ์ที่เมื่อวัตถุวิ่งทะลุสิ่งที่เรียกว่า “กำแพงเสียง” แล้วจะเกิดเสียงดังขึ้น) ตอนนี้พวกเขารู้สึกปวดหัวมาก


"ถอยก่อน! ถอยเต็มตัว!" ควีนส่งเสียงกรีดร้องออกมาเพื่อให้อีก 3 คนได้ยิน จากนั้นเธอก็เรียกวิญญาณอสูรมีดออก และขว้างมันใส่เสือขาว มีดของควีนมีพลังที่รุนแรงมาก มันฉีกกระชากอากาศรอบๆขณะที่มันเคลื่อนที่


โฮก!


เสือขาวคำรามอีกครั้ง กระแสลมที่รุนแรงพุ่งออกจากปากของมัน และกลายเป็นเหมือนกับมีดสายลมที่คมกริบ


ตูม!


มีดของควีนระเบิดออกเป็นชิ้นเล็กชิ้นน้อย และพุ่งใส่หน้าของเสือขาวด้วยความเร็วสูง แต่กระนั้นมันก็ไม่สามารถผ่านกระแสลมที่ห่อหุ้มร่างของเสือขาวได้


หานเซิ่นช็อค มีดเล่มนั้นน่าจะเป็นมีดวิญญาณอสูรเลือดศักดิ์สิทธิแบบใช้ได้ครั้งเดียวของก็อตแซงชัวรี่เขต 2 มันมีพลังที่รุนแรงมาก แต่มันกับทำอะไรเสือขาวไม่ได้เลย


ดูเหมือนเสือขาวมันจะเกรี้ยวกราดขึ้นกว่าเดิม หลังจากที่มันเจอการโจมตีของควีนเข้าไป มันกระโจนเข้าไปหาควีนทันที ฟุตเวิร์คของควีนเหนือชั้นมาก ตอนนี้เธอเหมือนกับเทพธิดาเต้นระบำ เธอสามารถหลบกรงเล็บของเสือขาวได้


หานเซิ่นมองควีนด้วยสายตาที่ชื่นชม เขารู้สึกเกรงขามวิชาหมากล้อมสวรรค์ของเธอจากใจจริง ประสิทธิภาพของวิชานี้อาจจะอยู่ในระดับเดียวกับศาสตร์ตงเสวียนเลยก็ว่าได้ แตกต่างกันตรงที่มันให้ประโยชน์กันคนละอย่างเท่านั้นเอง


แม้จะต้องเผชิญหน้ากับเสือขาวที่ทรงพลังขนาดนี้ แต่เธอก็ยังสามารถหลบการโจมตีของมันได้ทั้งหมด ซึ่งแสดงให้เห็นว่าเธอคล่องแคล่วมากแค่ไหน


ทรราชและคนอื่นๆถอยหนีตามคำสั่งของควีน พวกเขาถอยหนีเต็มตัว


เสือขาวแข็งแกร่งกว่าที่พวกเขาคิดเอาไว้มาก มันไม่เหมือนกับมอนสเตอร์ตัวอื่นๆที่พวกเขาเคยเห็น พวกเขาไม่มีหวังที่จะเอาชนะมันได้เลย ดังนั้นพวกเขาจึงต้องรีบถอย ตอนนี้พวกเขาเลิกล้มแผนที่จะสู้กับมันแล้ว


"หานเซิ่น นายกำลังยืนทำอะไรอยู่ตรงนั้น? รีบไปเร็ว!" แมวขี้เกียจตะโกนไปทางที่หานเซิ่นยืนอยู่ ขณะที่ตัวเธอกำลังวิ่ง เหมือนกับว่าพวกเขาไว้ใจควีนมาก ตอนนี้พวกเขาให้ควีนยื้อเวลาให้


หานเซิ่นพยักหน้า จากนั้นเขาก็อุ้มจิ้งจอกวิ่งหนีไปเหมือนกับคนอื่นๆ แต่เขาไม่ได้หนีด้วยความเร็วที่เท่ากับคนอื่น แต่เขาวิ่งอยู่รั้งท้าย


แม้พวกเขาจะมั่นใจวิชาหมากล้อมสวรรค์ของควีนก็ตาม แต่หานเซิ่นเป็นคนเดียวที่เข้าใจวิชานี้ เขาเข้าใจสถานการณ์ในตอนนี้มากกว่าคนอื่นๆ


หมากล้อมสวรรค์คือสุดยอดวิชาฟุตเวิร์ค มันสามารถช่วยให้ควีนหลบการโจมตีทั้งหมดของเสือขาวได้อย่างไม่น่าเชื่อ แต่ตอนนี้ควีนกำลังเผชิญหน้ากับกระแสลมที่รุนแรงและรวดเร็ว


ไม่ว่าหมากล้อมสวรรค์จะเป็นโคตรวิชาจากไหน แต่ยังไงเธอก็ไม่มีทางสลัดการไล่ตามของเสือขาวได้ ถ้าเธอเคลื่อนไหวผิดพลาดแค่ก้าวเดียว เธอจะถูกฆ่าทันที


ยังไงเธอก็เป็นแค่มนุษย์ ถ้าเธอยังไม่สามารถสลัดการไล่ตามของเสือขาวได้ ไม่ช้าก็เร็วยังไงเธอก็คงจะต้องเคลื่อนไหวพลาด ถึงเธอจะสมบูรณ์แบบจนไม่พลาดเลย แต่ยังไงเธอก็มีพลังงานที่จำกัด ถ้าเธอเหนื่อยก็เท่ากับว่าทุกอย่างจบ


หานเซิ่นอยากจะหาทางช่วยควีน สำหรับหานเซิ่นควีนก็ถือว่าเป็นอาจารย์ของเขาคนหนึ่งเหมือนกัน เป็นเพราะเธอเขาถึงได้เรียนวิชาที่สุดยอดอย่างหมากล้อมสวรรค์


ควีนกำลังพาเสือขาวมุ่งตรงไปที่ชายหาด ตอนนี้หานเซิ่นพยายามใช้ความคิดอย่างหนัก แต่เขาก็ยังหาวิธีดีๆไม่ได้เลย


หานเซิ่นเข้าใจว่าควีนกำลังจะทำอะไร เธอคิดจะใช้ทะเลเป็นตัวช่วยในการสลัดการติดตามของเสือขาว เสือขาวมีพลังธาตุลม ถ้าต้องเจอกับน้ำ พลังของมันอาจจะตกลงพอสมควร


ในตอนนั้นหานเซิ่นก็คิดอะไรได้บางอย่าง จากนั้นเขาก็วิ่งแยกไปอีกทางทันที


"นายกำลังจะทำอะไร? อย่าวิ่งไปมั่วๆ!" ทรราชพยายามเรียกให้หานเซิ่นกลับมา


หานเซิ่นไม่สนใจ เขาเรียกโกลเด้นโกรวเลอร์ออกมา และก็มุ่งหน้าไปที่ชายหาดทันที ด้วยความรู้เกี่ยวกับวิชาหมากล้อมสวรรค์ของเขา บวกกับสัมผัสที่ 7 อันเฉียบคม เขารู้ว่าควีนต้องการจะทำอะไร ดังนั้นเขาจะต้องรีบไปช่วย


ตอนนี้เสือขาวเริ่มโกรธขึ้นเรื่อยๆ หานเซิ่นเกรงว่าควีนอาจจะทนได้อีกไม่นาน เธออาจจะหนีไม่ถึงชายหาดก็ได้


"เฮ้! นายคิดจะทำอะไร? หยุดเดี๋ยวนี้!" แมวขี้เกียจตะโกนเรียกหานเซิ่น


"ปล่อยเขาไป แบบนี้แหละฉันถึงไม่อยากจะร่วมทีมกับพวกอ่อนหัด" ทรราชพูด


หานเซิ่นแกล้งทำเป็นไม่ได้ยินอะไรทั้งนั้น เขาทำตามความคิดของตัวเอง เขาไม่ใช่สมาชิกอย่างเป็นทางการ ดังนั้นเขาไม่จำเป็นต้องฟังพวกเขา และเขาก็ไม่จำเป็นต้องอธิบายการกระทำของตัวเองด้วย การล่าของพวกเขามันจบสิ้นแล้ว ความพยายามของพวกเขาล้มเหลว


หานเซิ่นควบโกลเด้นโกรวเลอร์มุ่งตรงไปที่ชายหาด และเขาก็ไปถึงที่นั่นก่อนที่ควีนจะไปถึง เนื่องจากเธอจะต้องหลบการโจมตีจากเสือขาวไปเรื่อยๆขณะเคลื่อนที่ ตอนนี้เขามองเห็นควีนกำลังตรงมาจากระยะไกล


ตอนนี้เธอมีเลือดอาบ พร้อมกับบาดแผลทั่วร่าง ชุดเกราะวิญญาณอสูรของเธอสภาพล่อแล่แล้ว มันจะถูกทำลายเมื่อไหร่ก็ขึ้นอยู่กับเวลา


แต่ยังดีที่บาดแผลของเธอไม่ได้เป็นบาดแผลที่หนักหนาสาหัสมาก ความสามารถในการเคลื่อนที่ของเธอยังไม่ตกลง


หานเซิ่นถอนหายใจออกมายาวๆอย่างโล่งอก 'ควีนสุดยอดจริงๆ ถ้าเป็นเราที่ต้องทำแบบนั้นบ้าง เราอาจจะมาได้ไม่ถึงครึ่งทางด้วยซ้ำ'


หานเซิ่นเรียกโกลเด้นโกรวเลอร์กลับ จากนั้นเขาก็เดินลงไปในทะเล ไม่มีเหตุผลที่เขาจะต้องไปยืนอยู่บนชายหาด เพราะมันเสี่ยงมาก เขาจะช่วยควีนที่ใต้ทะเล


VIPถึงตอนที่ 1695 เเล้วครับสนใจสมัครได้ที่ https://www.facebook.com/SuperGodGen 

ตอนก่อนหน้า รวมตอน ตอนถัดไป
เวลาลงนิยายคือ 14.00-19.00 ของทุกวันครับ
ติดตามได้ที่ https://www.facebook.com/SuperGodGene/