ตอนที่ 554 ชายผู้เป็นตำนานเเห่งทุ่งน้ำแข็ง

เมืองแบล็คก็อตเปลี่ยนผู้นำภายในเวลาชั่วข้ามคืน นี่เป็นข่าวที่ทำให้ทุกคนต้องช็อค


แถมเมืองแบล็คก็อตยังเปลี่ยนชื่อเป็นเมืองเทพธิดาแล้วด้วย ซึ่งเมืองที่อยู่ใต้อิทธิพลของเมืองแบล็คก็อตเองก็ต้องเปลี่ยนชื่อใหม่เป็นเมืองเทพธิดาเช่นเดียวกัน


ไม่มีใครรู้ว่าเรื่องมันเป็นมายังไงกันแน่ เพราะทุกสิ่งทุกอย่างเกิดขึ้นเร็วมาก


หลายๆคนต้องการยืนยันว่าข่าวลือ พวกเขารีบเดินทางไปเมืองแบล็คก็อต และสอบถามเรื่องราวจากคนที่รู้จักกัน ผลปรากฏว่าทุกอย่างเป็นความจริง ทำให้ตอนนี้ชื่อของหานเซิ่นก็ดังกระฉ่อนไปทั่วทุ่งน้ำแข็งแล้ว


"แบล็คก็อตพาคน 300 คนไปโจมตีเมืองเทพธิดา ซึ่งในนั้นก็มีผู้วิวัฒนาการที่มีระดับความแข็งแกร่งเกิน 100 6 คนร่วมอยู่ด้วย แต่ทว่าหานเซิ่นเพียงคนเดียวกับทำลายกองทัพของเขาย่อยยับได้ จากนั้นหานเซิ่นก็บุกยึดทุกอย่างของแบล็คก็อตภายในคืนเดียว!"


"พวกนายยังไม่รู้ใช่ไหมว่าหานเซิ่นสูงตั้ง 8 ฟุต? เขาแข็งแกร่งราวกับปีศาจ! แบล็คก็อตพาทหารมีฝีมือไปกับเขา 3000 คน พวกเขาสู้กันอยู่ 3 วัน 3 คืน แต่ปรากกว่าหานเซิ่นไม่มีแม้แต่รอยขีดข่วน"


"นายแน่ใจใช่ไหม? ทำไมฉันได้ยินว่ามากองทัพของแบล็คก็อตคือ 30000 คน และหานเซิ่นก็ฆ่าคนไปเป็นหมื่นๆ ทำให้ภูเขาหิมะกลายเป็นทะเลเลือด ซากศพนอนตายเกลื่อนไปหมด"


"พวกนายกำลังพูดเรื่องอะไรกัน หานเซิ่นเป็นผู้หญิงรูปงาม พวกนายไม่รู้หรอ?"


"ใครเชื่อก็โง่แล้ว เขาจะเป็นผู้หญิงได้ไงนั่นมันชื่อผู้ชาย!"


"เอ่อ ฉันคิดว่ามันเริ่มเวอร์ไปใหญ่แล้ว ถ้าพวกนายอยากจะรู้เรื่องจริงๆ เดี๋ยวฉันจะเล่าให้ฟัง จริงๆแล้วเรื่องมันเป็นแบบนี้..."


...


ตำนานของหานเซิ่นแพร่กระจายไปทั่วทุ่งน้ำแข็ง แต่ยิ่งมันถูกเล่าต่อๆกัน มันก็จะยิ่งถูกเติมแต่งเพิ่มความเวอร์ขึ้นไปเรื่อยๆ แต่สิ่งหนึ่งที่คนเข้าใจเหมือนกันก็คือ หานเซิ่นยึดเมืองแบล็ตก็อตภายในคืนเดียว


ในตอนที่หลี่ซิงหลุนและฟิลิปได้ยินข่าว มันเป็นเวอร์ชั่นที่หานเซิ่นฆ่าผู้วิวัฒนาการ 30000 คนได้ด้วยการโจมตีครั้งเดียว ซึ่งมันทำให้พวกเขาช็อคจนตกเก้าอี้


การฆ่าคนจำนวนมากและขยายอาณาเขตมากขนาดนี้ในคืนเดียว มันเป็นเรื่องที่น่ากลัวสำหรับพวกเขามาก แต่เดิมแค่ผู้ครองเมืองคือเเบล็คก็อตก็น่ากลัวพออยู่แล้ว


เหตุผลที่หานเซิ่นสามารถยึดเมืองได้ภายในคืนเดียวก็เพราะความช่วยเหลือจากถังเตียงลิ่ว


ถังเตียงลิ่วบอกหานเซิ่นว่าแค่เขาฆ่าแบล็คก็อตก็พอแล้ว ที่เหลือให้เป็นหน้าที่เขา หานเซิ่นเลยตัดสินใจลองทำดู ซึ่งมันทำให้หานเซิ่นหมดปัญหาเรื่องการยึดอำนาจจากเเบล็คก็อต


แต่ถึงถังเตียงลิ่วจะทำไม่ได้ หานเซิ่นก็จะพาคนไปยึดเมืองมาเองอยู่แล้ว แม้จะต้องใช้เวลามากกว่า 1 คืนก็ตาม แต่ยังไงไม่ช้าก็เร็วเขาก็ต้องยึดมาจนได้


แต่ผลปรากฏว่าถังเตียงลิ่วสามารถคุยกับคนที่อยู่เบื้องหลังแบล็คก็อตได้ เขาเจรจาจนทำให้หานเซิ่นสามารถครอบครองเมืองแบล็คก็อตได้อย่างราบลื่น ตอนนี้ผู้ติดตามของแบล็คก็อตก็กลายมาเป็นผู้ติดตามของหานเซิ่นแทน


หลี่ซิงหลุนและฟิลิปกำลังมุ่งหน้ามายังเมืองแบล็คก็อต พวกเขาต้องการจะไปดูให้เห็นกับตาว่าข่าวที่พวกเขาได้ยินมาคือเรื่องจริงรึเปล่า หลังจากมาถึงพวกเขาก็เห็นว่าเมืองของเเบล็คก็อตยังคงตั้งอยู่อย่างสงบเหมือนปรกติ แต่ตอนนี้ผู้นำก็คือหานเซิ่น ถึงพวกเขาจะรู้สึกดีที่เห็นหานเซิ่นเป็นผู้ครองเมืองมากกว่าแบล็คก็อต แต่ยังไงพวกเขาก็ยังรู้สึกตกใจอยู่ดี


หานเซิ่นยังไม่มีแผนที่จะควบรวมเมืองบนทุ่งน้ำแข็งให้เป็นหนึ่งเดียว ซึ่งถ้าเขาทำแบบนั้นได้ เขาจะได้รับประโยชน์มากมาย แต่กระนั้นตอนนี้กำลังของเขายังมีไม่พอ คนส่วนมากยังไม่ได้สมัครใจอยู่ใต้คำสั่งของเขาโดยสมบูรณ์ การจะพึ่งพาคนพวกนี่ไปยึดเมืองทุกเมืองบนทุ่งน้ำแข็งจึงเป็นไปไม่ได้ แต่ถึงจะยึดได้ คนที่เขาพอไว้ใจได้ก็ยังไม่พอที่จะดูแลเมืองมากมายขนาดนั้น


ตอนนี้หานเซิ่นต้องการที่จะหาทางร่วมมือกับหลี่ซิงหลุนและฟิลิปในการไปตีเมืองสปิริตราชวงศ์มากกว่า เขาจำเป็นต้องพึ่งพากำลังจากทั้ง 3 ขั่วอำนาจ เขาคนเดียวยังมีกำลังไม่พอที่จะตีเมืองสปิริตราชวงศ์ได้


หลี่ซิงหลุนและฟิลิปต่างก็โล่งอกที่เห็นหานเซิ่นไม่มีความคิดที่จะยึดเมืองทุกเมืองในทุ่งน้ำแข็ง


การยึดเมืองของแบล็คก็อตมาทำให้เขาได้ผลประโยชน์มหาศาล ไม่เพียงแค่เขาจะมีรายได้เพิ่มขึ้นเท่านั้น แต่เขายังได้รับข้อมูลและกำลังคนที่มีความสามารถมาครอบครองด้วย


บนทุ่งน้ำแข็งแห่งนี้ยังมีมอนสเตอร์เลือดศักดิ์สิทธิอยู่อีกมากมาย แม้กำลังของเมืองแบล็คก็อตจะไม่สามารถกวาดล้างพวกมันได้หมด แต่อย่างน้อยๆข้อมูลและกำลังคนก็ทำให้เขารู้ที่อยู่ของมอนสเตอร์เลือดศักดิ์สิทธิมากขึ้น


ซึ่งข้อมูลพวกนี้แลกมาด้วยหยาดเหงื่อแรงกาย รวมถึงเลือดเนื้อของผู้ที่รวบรวมมันมา พวกเขาต้องใช้เวลาในการรวบรวมนานมากกว่าที่จะได้ข้อมูลภูมิประเทศแถบนี้โดยละเอียด


"ดูเหมือนว่าทุ่งน้ำแข็งแห่งนี้จะมีมอนสเตอร์เลือดศักดิ์สิทธิมากกว่าที่เราคิดไว้ แต่คนของเรายังมีไม่พอที่จะกวาดล้างพวกมันได้หมดในเวลาสั้นๆ" หลังจากที่ได้ข้อมูลมาหานเซิ่นก็ตัดสินใจจะไปล่ามอนสเตอร์เลือดศักดิ์สิทธิ


แม้เขาจะฝึกวิชาดาบคู่ใกล้สมบูรณ์แล้ว แต่เขาก็ยังไม่มีดาบเลือดศักดิ์สิทธิ ซึ่งเขาต้องการถึง 2 เล่ม ไม่งั้นแล้วถึงวิชาของเขาจะร้ายกาจแค่ไหนก็ไม่สามารถสู้กับสปิริต 2 พี่น้องได้ การเอาชนะพวกเธอด้วยดาบระดับกลายพันธ์ไม่น่าจะเป็นไปได้เลย เพราะดาบกลายพันธ์จะถูกฟันหักอย่างง่ายดายเมื่อต้องสู้กับพวกเธอ


แต่หลังจากที่หานเซิ่นศึกษาข้อมูลดีๆแล้ว เขาพบมอนสเตอร์เลือดศักดิ์สิทธิแต่ละตัว คือมอนสเตอร์เลือดศักดิ์สิทธิระดับที่เรียกได้ว่าแข็งแกร่งมาก


แต่มันก็สมเหตุสมผลอยู่ เพราะถ้าพวกมันฆ่าได้ง่ายๆ แบล็คก็อตคงจะพาคนไปฆ่ามันตั้งนานแล้ว ตัวที่เหลืออยู่แสดงว่าพวกเขาไม่สามารถฆ่ามันได้ ดังนั้นความแข็งแกร่งของพวกมันจะต้องไม่ธรรมดาแน่


หานเซิ่นดูข้อมูลมอนสเตอร์เลือดศักดิ์สิทธิทีละตัวๆ ก่อนที่เขาจะตัดสินใจว่าจะไปสู้กับตัวไหน เขาต้องศึกษาข้อมูลให้มากที่สุด


หลังจากที่ดูข้อมูลของมอนสเตอร์เลือดศักดิ์สิทธิอยู่นาน ในที่สุดเขาก็เจอมอนสเตอร์เลือดศักดิ์สิทธิที่จะให้วิญญาณอสูรประเภทดาบ


มันคืออสรพิษเนตรเงิน พวกมันอาศัยอยู่กันเป็นฝูงใหญ่ พวกมันมีทั้งระดับโบราณ กลายพันธุ์แล้วก็เลือดศักดิ์สิทธิ ซึ่งพวกมันจะให้วิญญาณอสูรประเภทดาบ


แต่จุดที่พวกมันอยู่ก็คือบริเวณหุบเขาน้ำแข็ง ซึ่งเป็นพื้นที่ที่อันตรายมาก มันยากสำหรับเขาที่จะนำคนออกไปในที่ที่อยู่ห่างไกลแบบนั้น แถมพวกมอนสเตอร์ยังอยู่กันเป็นกลุ่มใหญ่ และความแข็งแกร่งของพวกมันก็ไม่ธรรมดา เกล็ดของมันยากมากที่อาวุธจะแทงมันเข้า แถมพวกมันยังมีพละกำลังมหาศาล เขี้ยวที่มีพิษของมันสามารถกัดทะลุโล่ระดับเลือดศักดิ์สิทธิได้ แถมพวกมันยังบินได้อีก


ตามข้อมูลที่บันทึกมา พวกเขาเคยไปล่ามันหลายครั้งแล้ว รวมทั้งแบล็คก็อตเองก็เคยไปล่ามันด้วยตัวเองครั้งหนึ่ง แต่ผลปรากฏว่าล้มเหลว ไม่ว่าจะพยายามยังไง พวกเขาก็ไม่สามารถฆ่าอสรพิษเนตรเงินได้


ในระหว่างที่หานเซิ่นกำลังใช้ความคิดอย่างหนัก จูถิงก็เดินเข้ามา พร้อมกับยิ้ม "ลูกพี่ไม่ได้กำลังพักผ่อนอยู่หรอ?"


"ไม่ ทำไมหรอ? มีเรื่องอะไร?" หานเซิ่นยิ้มให้จูถิง ที่ผ่านมาคนคนนี้ยังคงซื่อสัตย์ต่อเขาอยู่ ถ้าเขายังทำตัวแบบนี้ต่อไป หานเซิ่นก็ยินดีที่จะให้เขาอยู่ในกลุ่มเทพธิดาต่อไป


"ผมมีอะไรจะเสนอให้ลูกพี่ แต่ไม่รู้ว่าลูกพี่จะสนใจมันรึเปล่า"
จูถิงหยิบของที่เขาตั้งใจให้หานเซิ่นออกมา และโชว์ให้หานเซิ่นดูอย่างระมัดระวัง



VIPถึงตอนที่ 1571 เเล้วครับสนใจสมัครได้ที่ https://www.facebook.com/SuperGodGen
ตอนก่อนหน้า รวมตอน ตอนถัดไป
เวลาลงนิยายคือ 14.00-19.00 ของทุกวันครับ
ติดตามได้ที่ https://www.facebook.com/SuperGodGene/