ตอนที่ 412 ฆ่าราชาบลัดโบน

ลูกธนูพุ่งผ่านอากาศตรงไปที่หัวของราชาบลัดโบน
ราชาบลัดโบนรีบยกตัวขึ้นคล้ายๆกับงูที่เตรียมต่อสู้ และมันก็ใช้ขาของมันสกัดลูกธนูโบนี่ฟิชไว้ แต่ลูกธนูที่ใส่พลังหมุนยังไม่หยุด ทำให้เกิดเสียงเสียดสีคล้ายๆกับเสียงสว่านไฟฟ้า


แต่ทว่าไม่นานราชาบลัดโบนก็เอาขาอื่นๆมารับลูกธนู และหยุดมันได้สำเร็จ แม้ลูกธนูจะมีพลังหมุนที่รุนแรง แต่มันก็ถูกมอนสเตอร์ตัวนี้หยุดไว้ได้


ราชาบลัดโบนหันหน้ามาทางหานเซิ่น และก็ส่งเสียงร้องแสบแก้วหูออกมา เสียงของมันทะลุทะลวงไปได้ไกล แม้แต่คนที่อยู่ไกลเป็นไมล์ยังรู้สึกปวดหัว


ทันทีที่ราชาบลัดโบนส่งเสียงร้องออกมา พวกบลัดโบนตัวอื่นๆก็เริ่มคลานออกมาจากรู ซึ่งมันดูเหมือนกับน้ำตกสีแดงไม่มีผิด


เมื่อได้ยินเสียงร้องของราชาบลัดโบน พวกเขาทั้ง 4 คนที่หนีไปก่อนก็ต้องเอามือปิดหู และหันกลับไปมองที่ภูเขา


"หมอนั้นเอาจริงหรอเนี่ย?" เจียฉางเฟิงพึมพำ ขณะมองไปทางภูเขาลูกนั้น


"เขาช่วยชีวิตพวกเราไว้ พวกเขาน่าจะกลับไปช่วยเขานะ" เจียเยียนพูดด้วยความลังเล


"พวกเราจะทำอะไรได้? เธอก็รู้ว่าพวกบลัดโบนมันน่ากลัวขนาดไหน พวกมันตายยากแถมยังมีพิษด้วย ถึงพวกเราจะตัดมันขาดได้ แต่พวกเราก็อาจจะตายถ้าไปสัมผัสถูกเลือดของมัน" เซียวหลิงเฟิงพูด


เซียวเหวยพูดเสริม "แม้ว่าพวกเราต้องการจะช่วยเขา แต่ตอนนี้มันก็น่าจะสายเกินไปแล้ว เราน่าจะรอตรงนี้ เขามีสัตว์ขี่เลือดศักดิ์สิทธิ บางทีเขาอาจจะหนีได้ทันแล้วเราค่อยช่วยเขาตอนนั้น"


เจียฉางเฟิงพยักหน้าแต่ไม่พูดอะไร พวกเขาทั้ง 4 คนตัดสินใจรอหานเซิ่น พวกเขามองไปที่ภูเขา และพวกเขาก็เริ่มได้ยินเสียงที่ดังขึ้นเรื่อยๆ


ตรงกันข้ามกับพวกเขา หานเซิ่นรู้สึกมีความสุขมาก เมื่อเห็นราชาบลัดโบนหยุดลูกธนูของเขาได้ มอนสเตอร์เลือดศักดิ์สิทธิธรรมดาๆไม่ทางหยุดลูกธนูของเขาได้ ซึ่งนั่นก็หมายความว่ามีแนวโน้มสูงที่ราชาบลัดโบนจะเป็นมอนสเตอร์ขั้นสุดยอด


แม้เขาจะมาผิดที่ แต่ในเมื่อมาเจอมอนสเตอร์ขั้นสุดยอดอีกตัวก็เป็นเรื่องที่น่ายินดี


เมื่อเห็นพวกบลัดโบนกำลังมุ่งหน้ามาทางเขาเหมือนกับสายน้ำสีแดง หานเซิ่นก็เรียกร็อคเวิร์มออกมา และสวมชุดเกราะขั้นสุดยอดให้มัน จากนั้นเขาก็สั่งให้มันตรงเข้าไปจัดการราชาบลัดโบนทันที


หานเซิ่นไม่กล้าประมาท เนื่องจากมีมอนสเตอร์อยู่เป็นจำนวนมาก มันจะใช้เวลานานมากกว่าเขาจะกวาดล้างพวกมันได้หมด เขาเลือกที่จะกระโดดขึ้นไปบนหลังของโกลเด้นโกรวเลอร์แทน จากนั้นโกลเด้นโกรวเลอร์ก็ขยายขนาดตัวให้ใหญ่ขึ้นพอๆกับภูเขาลูกย่อมๆ และมุ่งหน้าตรงไปที่ฝูงบลัดโบน


โกลเด้นโกรวเลอร์ใช้เท้าเหยียบบลัดโบน มันฆ่าบลัดโบนไปนับไม่ถ้วนขณะที่กำลังวิ่งไป ฝูงตะขาบสีแดงก็ไม่ได้ต่างจากน้ำจริงๆในสายตาของโกลเด้นโกรวเลอร์


แม้โกลเด้นโกรวเลอร์จะเป็นสัตว์ขี่ และไม่มีความสามารถในการโจมตีอะไร แต่เนื่องจากมันมีขนาดตัวที่ใหญ่ และผิวหนังของมันก็แข็งมาก แม้แต่กำแพงเมืองสตีลอาเมอร์ก็ยังต้านทานมันไม่ได้ มันไม่จำเป็นต้องโจมตีแค่วิ่งชนหรือเหยียบก็เป็นอะไรที่รุนแรงมากพอแล้ว


หานเซิ่นรู้สึกดีที่เห็นโกลเด้นโกรวเลอร์ไล่บดขยี้พวกบลัดโบน เมื่อได้ยินเสียงบอกว่ามอนสเตอร์ถูกฆ่า และเขาได้รับวิญญาณอสูรมา 2-3 ดวงแล้ว


สำหรับโกลเด้นโกรวเลอร์ พวกตะขาบก็ไม่ได้ต่างจากหนอนธรรมดาๆ แค่วิ่งเหยียบไปก็ตายหมดแล้ว หานเซิ่นเลยไม่จำเป็นต้องออกแรงเลย


พิษจากเลือดของบลัดโบนที่ตายไร้ผลกับสัตว์ขี่ขั้นสุดยอดโดยสิ้นเชิง และมันไม่มีทางมาถึงตัวหานเซิ่นได้ เนื่องจากเขานั่งอยู่บนหลังของโกลเด้นโกรวเลอร์ที่มีความสูง


หานเซิ่นอุ้มเหมียว และมองดูร็อคเวิร์มที่กำลังต่อสู้กับราชาบลัดโบน


ร็อคเวิร์มกำลังบินไปรอบๆราชาบลัดโบน และใช้ก้ามทั้ง 4 ของมันโจมตีราชาบลัดโบน ราชาบลัดโบนยืดตัวของมันออกมาจากรู และส่งเสียงร้องที่มีความถี่สูงออกมา จากนั้นมันก็พยายามจะกัดร็อคเวิร์มให้ได้


แต่กระนั้นร็อคเวิร์มก็มีความเร็วและความคล่องตัวที่สูงมาก ถึงราชาบลัดโบนจะพยายามหลายครั้งแล้ว แต่มันก็ทำไม่สำเร็จ มันไม่สามารถกัดโดนตัวร็อคเวิร์มได้ และขาของมันก็ถูกก้ามของร็อคเวิร์มตัดไปหลายขาแล้ว ราชาบลัดโบนเริ่มโกรธมากขึ้น มันพุ่งเข้าไปกัดร็อคเวิร์มแบบสุดตัว


แม้ร็อคเวิร์มจะถูกกัด มันก็ไม่เป็นอะไร เพราะผลของชุดเกราะขั้นสุดยอด แต่กระนั้นร็อคเวิร์มก็ยังไม่น่าจะเผด็จศึกได้ในเร็วๆนี้ การต่อสู้ยังคงดำเนินต่อไป


ด้วยพลังป้องกันของชุดเกราะสัตว์เลี้ยงขั้นสุดยอด ราชาบลัดโบนทำได้มากสุดก็เพียงแค่สร้างรอยขีดข่วนบนชุดเกราะเท่านั้น มันไม่สามารถทำอะไรร็อคเวิร์มได้เลย ถ้าการต่อสู้ยังคงดำเนินต่อไปแบบนี้ ไม่ช้าก็เร็วร็อคเวิร์มก็ต้องชนะในที่สุด


หานเซิ่นรู้สึกดีที่ราชาบลัดโบนสู้กับร็อคเวิร์มได้อย่างสูสี ตอนนี้เขามั่นใจ100%แล้วว่ามันคือมอนสเตอร์ขั้นสุดยอด


แต่อย่างไรก็ตามหานเซิ่นไม่ต้องการเสียเวลาต่อไปอีกแล้ว เขาเรียกโฮลี่แองเจิลออกมา และสั่งให้ร็อคเวิร์มโจมตีหนักหน่วงยิ่งขึ้น แม้เขี้ยวที่แข็งเหมือนกับเหล็กของราชาบลัดโบนจะแทงเข้าไปในชุดเกราะขั้นสุดยอดได้ แต่มันก็ยังไม่สามารถทำให้ร็อคเวิร์มบาดเจ็บจริงๆได้


ตูม!


โฮลี่แองเจิลบินไปถึงภูเขาในชั่วพริบตา หล่อนใช้ฝ่ามือของหล่อนตัดราชาบลัดโบนที่กำลังสู้กับร็อคเวิร์มขาดเป็น 2 ท่อนทันที


ลำตัวครึ่งท่อนบนของราชาบลัดโบนตกลงบนพื้น ทำให้เกิดหลุมขนาดใหญ่ขึ้น แต่กระนั้นหลังจากที่มันตกลงไปบนพื้น ลำตัวของมันที่เหลือเพียงครึ่งท่อนก็ยังขยับได้อยู่ มีเลือดที่เป็นพิษไหลออกมาเป็นจำนวนมาก มันพุ่งเข้าใส่ร็อคเวิร์มอีกครั้ง ครั้งนี้แม้แต่ชุดเกราะขั้นสุดยอดก็ยังเกิดรอยถลอกลึก


โฮลี่เเองเจิลใช้มือของหล่อนตัดลำตัวที่เหลือเพียงครึ่งท่อนของราชาบลัดโบนขาดเป็นชิ้นๆทันที ในที่สุดมันก็หยุดเคลื่อนไหว หัวของมันถูกตัดออกเป็น 4 ส่วน และก็ระเบิดออกมา ครึ่งนี้ราชาบลัดโบนหยุดส่งเสียงอย่างสมบูรณ์


เมื่อเห็นราชาบลัดโบนถูกฆ่า หานเซิ่นก็มองไปที่ภูเขาด้วยความประหลาดใจ แม้ร่างกายครึ่งท่อนของราชาบลัดโบนจะถูกตัดเป็นชิ้นๆกองอยู่บนพื้น แต่หานเซิ่นกับยังไม่ได้ยินเสียงที่บอกว่าเขาฆ่ามอนสเตอร์ได้เลย


และร่างอีกครึ่งท่อนที่ไม่ยอมโผล่ออกมาของราชาบลัดโบนก็หายกลับเข้าไปในรูแล้วด้วย


หานเซิ่นเรียกโกลเด้นโกรวเลอร์และร็อคเวิร์มกลับ จากนั้นหานเซิ่นก็เข้าไปในรูพร้อมกับโฮลี่แองเจิล



VIPถึงตอนที่ 1257  เเล้วครับสนใจสมัครได้ที่ https://www.facebook.com/SuperGodGene/
ตอนก่อนหน้า รวมตอน ตอนถัดไป
เวลาลงนิยายคือ 14.00-19.00 ของทุกวันครับ
ติดตามได้ที่ https://www.facebook.com/SuperGodGene/