ตอนที่ 344 เขาเเกล้งทำ

นักเรียนทุกคนหันไปมองหานเซิ่น หลังจากที่พวกเขาได้ยินฟางกั๋วเทาพูด หานเซิ่นเองก็ตกใจเหมือนกัน


ถึงเขาจะไม่ได้สนใจวิชาบริสุทธิดั้งเดิม แต่ฟางกั๋วเทาก็คือคนที่ทางโรงเรียนเชิญตัวมา และเขายังหวังดีกับหานเซิ่น ดังนั้นหานเซิ่นเลยไม่อยากทำให้เขาต้องขายหน้า


หลังจากลังเลอยู่สักพัก หานเซิ่นก็เดินไปหาฟางกั๋วเทา
"ชื่อของเธอคือ..." ฟางกั๋วเทาอธิบายวิชาของเขาแบบเดียวกับที่ทำกับคนอื่นๆ และถาม


หานเซิ่นตอบเขาทุกอย่าง เขาต้องการจะกลับไปฝึกต่อให้เร็วที่สุดเท่าที่เป็นไปได้


ฟางกั๋วเทาถามหานเซิ่นว่าเขาสามารถผ่านได้ถึงระดับไหนในการฝึกในห้องแรงโน้มถ่วง และหานเซิ่นตอบว่า 13.0 ฟางกั๋วเทาก็บอกว่าเดี๋ยวเขาจะทำให้หานเซิ่นสามารถผ่านระดับ 14.0 ได้


หานเซิ่นทำทุกอย่างตามที่ฟางกั๋วเทาบอก และเขาก็ผ่านการทดสอบระดับ 14.0 จริงๆ


ฟางกั๋วเทาหวังว่าจะได้รับคำชม แต่กับไม่มีอะไรเลย พวกนักเรียนมองมาที่เขาและหานเซิ่นด้วยท่าทางแปลกๆ แต่ฟางกั๋วเทาไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้น


ฟางกั๋วเทางง เนื่องจากเขาเป็นผู้วิวัฒนาการแล้ว เขาจึงไม่ค่อยได้ใส่ใจเกี่ยวกับพวกนักเรียนโรงเรียนทหารมาก เขาเลยไม่รู้ว่าหานเซิ่นเป็นคนที่มีชื่อเสียงแค่ไหน


เมื่อหานเซิ่นบอกว่า 13.0 พวกนักเรียนก็ขำ เมื่อเขาผ่านการทดสอบระดับ 14.0 ได้ พวกเขาก็หัวเราะออกมากันยกใหญ่


พวกเขาต่างก็คิดแบบเดียวกันคือหานเซิ่นยังไม่ได้ใช้ความสามารถจริงๆออกมา เขาแค่แกล้งออมมือ


แม้พวกเขาจะไม่รู้ว่าระดับความแข็งแกร่งของหานเซิ่นจริงๆคือเท่าไหร่ แต่พวกเขารู้ว่าหานเซิ่นเก่งกว่าจิงจี้หยา ซึ่งจิงจี้เหยามีระดับความแข็งแกร่งไม่ต่ำกว่า 15 เพราะฉะนั้นไม่มีทางที่ระดับความแข็งแกร่งของหานเซิ่นจะน้อยกว่า 15


ขณะที่หานเซิ่นพยายามทำทุกอย่างเพื่อกลับไปฝึกต่อไวๆ แต่ในสายตาของคนอื่นเห็นได้ชัดเลยว่าหานเซิ่นทำเเบบให้มันผ่านๆไป เมื่อหานเซิ่นเตรียมจะเดินกลับ ใครบางคนก็ตะโกนขึ้นมา "อัจฉริยะ คุณต้องเป็นมืออาชีพให้มากกว่านี้นะ ตอนนี้คุณเป็นผู้ช่วยในการทดลอง คนอย่างคุณสามารถผ่านการทดลองระดับ 14.0 ได้ด้วยมือเดียวด้วยซ้ำ"


"ฮาฮา รุ่นพี่ คุณต้องล้อพวกเราเล่นแน่ๆ"


"ไม่เนียนเลยหานเซิ่น"


"ลองอีกรอบ อัจฉริยะ"


...


พวกนักเรียนไม่ยอมให้หานเซิ่นหนีไปง่ายๆ มันยากที่พวกเขาจะได้เห็นความแข็งแกร่งของหานเซิ่น พวกเขาจะไม่ปล่อยให้โอกาสนี้หลุดลอยไป เมื่อเห็นปฏิกิริยาของผู้ชม ฟางกั๋วเทาก็รู้สึกเป็นกังวลขึ้นมา แม้บริสุทธิดั้งเดิมจะใช้ได้ผลก็จริง แต่มันก็ขึ้นอยู่กับผู้ใช้เป็นหลัก หานเซิ่นแสร้งทำการทดสอบตั้งแต่ต้นจนจบ แต่ฟางกั๋วเทากับดูไม่ออกเลยว่าเขาออมมือไว้ ถ้าหานเซิ่นสามารถควบคุมความแข็งแกร่งได้ดีขนาดนี้ เขาจะต้องเป็นคนทีมีความมั่นใจเต็มเปี่ยมอยู่แล้ว


เมื่อต้องมาใช้กับคนที่มีความมั่นใจสูง บริสุทธิดั้งเดิมจะไร้ประสิทธิภาพ สำหรับคนอย่างหานเซิ่นบริสุทธิดั้งเดิมแทบจะไร้ผลโดยสิ้นเชิง


ฟางกั๋วเทาเสียใจมากที่เขาเรียกหานเซิ่นมา เขาไม่ได้คิดว่าเรื่องแบบนี้จะเกิดขึ้น


"ศาสตราจารย์ ลองทำอีกสักครั้ง ถ้าคุณสามารถใช้บริสุทธิดั้งเดิมเพิ่มระดับความแข็งแกร่งของอัจฉริยะได้ พวกผมจะยอมเชื่อคุณอย่างสนิทใจ"


...


พวกนักเรียนส่งเสียงกระตุ้นพวกเขาทั้ง 2 คน ฟางกั๋วเทาและหานเซิ่นหันมามองหน้ากัน


ฟางกั๋วเทาเดินเข้ามาหาหานเซิ่น และก็พูด "หานเซิ่น เหมือนว่าเธอจะเป็นคนที่มีชื่อเสียงในเหยี่ยวดำใช่ไหม?"


ขณะที่พูดฟางกั๋วเทาก็ยื่นหน้าเข้าไปใกล้ๆหานเซิ่น ขณะที่หานเซิ่นกำลังสงสัยอยู่ว่าทำไมฟางกั๋วเทาถึงพยายามขนาดนี้ เขาก็ได้ยินฟางกั๋วเทากระซิบที่ข้างหูของเขาว่า "แกล้งเล่นตามน้ำไปก่อน แล้วเธอจะได้รางวัล"


"จะให้ผมทำยังไง?" หานเซิ่นกระซิบกลับไป


เนื่องจากหานเซิ่นเคยตบตามาแล้วครั้งหนึ่ง ฟางกั๋วเทาก็อยากจะลองเสี่ยงดูสักครั้ง หานเซิ่นตอบกลับมาทันที ทำให้เขาประหลาดใจ


ฟางกั๋วเทารู้สึกดีขึ้นมา เขารีบกระซิบกลับไป "ไม่ว่าเธอต้องการอะไร ฉันสัญญาว่าจะให้เธอ"


"โอเค" หานเซิ่นพยักหน้า ฟางกั๋วเทาเป็นแขกของโรงเรียน และยังสัญญาว่าจะให้รางวัลกับเขาอีก ดังนั้นหานเซิ่นเลยไม่ต้องการทำให้เขาขายหน้าต่อหน้าสาธารณะชน


ที่สำคัญวิชาบริสุทธิดั้งเดิมค่อนข้างมีประโยชน์ในการสร้างความเชื่อมั่นให้กับผู้ฝึก และก็ยังไม่มีอันตราย นั่นเป็นเหตุผลว่าทำไมบริสุทธิดั้งเดิมถึงได้เป็นที่นิยมมากในปัจจุบัน ไม่งั้นแล้วรัฐบาลคงจะไม่ยอมให้มันถูกเผยแพร่ และผู้อำนวยการโรงเรียนเหยี่ยวดำก็คงจะไม่เชิญฟางกั๋วเทามาเป็นแขกพิเศษ


เมื่อหานเซิ่นตอบตกลง ฟางกั๋วเทาก็รู้สึกดีมาก เขารีบออกห่างจากหานเซิ่น และเริ่มถามต่อ "หานเซิ่น บอกฉันมาตรงๆว่าระดับความแข็งแกร่งของเธอคือเท่าไหร่กันแน่? ฉันมั่นใจมากว่าบริสุทธิดั้งเดิมจะช่วยเธอได้อย่างแน่นอน"


หานเซิ่นเล่นไปตามน้ำ และเขาก็เพิ่มระดับความแข็งแกร่งขึ้นไปจากก่อนหน้านี้อีก เขาไม่แน่ใจว่าคนอื่นๆในโรงเรียนจะเชื่อเขาหรือไม่ แต่เขาก็พยายามอย่างเต็มที่


โชคดีที่พวกนักเรียนพอใจกับตัวเลข 16.0 ที่หานเซิ่นแสดงให้พวกเขาได้เห็น


หลังจากสิ้นสุดการสาธิต ฟางกั๋วเทาก็พูดกับหานเซิ่นผ่านทางคอมพกพา และเขาก็บอกให้หานเซิ่นไปพบที่ห้องอาหารส่วนตัว


จริงๆหานเซิ่นไม่ได้ต้องการอะไรจากฟางกั๋วเทาตั้งแต่แรกแล้ว เขาขอตัวออกมา โดยไม่ได้ทิ้งเบอร์ไว้ให้ฟางกั๋วเทาเลยด้วยซ้ำ แต่ทว่าฟางกั๋วเทาไปได้เบอร์ของเขามาจากที่ไหนสักแห่ง และยืนกรานว่าเขาต้องการพบหานเซิ่น ในที่สุดหานเซิ่นก็ต้องยอมไปพบเขา


หลังจากมาถึงห้องอาหารส่วนบุคคล ฟางกั๋วเทาก็จับมือทักทายกับหานเซิ่นทันที และเขาก็สั่งอาหารที่แพงที่สุดในร้านรวมถึงเครื่องดื่มมา


"ขอบคุณมากหานเซิ่น... ไม่งั้นฉันก็ไม่รู้ว่าจะต้องทำยังไง ถ้าไม่ได้นายช่วยเล่นตามน้ำ.." เมื่อพูดคุยกับหานเซิ่นเป็นการส่วนตัว ฟางกั๋วเทาก็ไม่ได้ดูเหมือนกับเป็นผู้เชี่ยวชาญที่เขาพยายามแสร้งทำในที่สาธารณะ ทำให้หานเซิ่นเริ่มสงสัยแล้วว่าเขาเป็นคนที่คิดค้นวิชาบริสุทธิดั้งเดิม จริงหรือเปล่า


คนที่สามารถคิดค้นและพัฒนาบริสุทธิดั้งเดิมขึ้นมาได้จะต้องเป็นคนที่มีจิตใจเข้มแข็ง แต่ฟางกั๋วเทาคนนี้ดูไม่เหมือนว่าจะเป็นแบบนั้นเลย


VIPถึงตอนที่ 1093 เเล้วครับสนใจสมัครได้ที่ https://www.facebook.com/SuperGodGene/
ตอนก่อนหน้า รวมตอน ตอนถัดไป
เวลาลงนิยายคือ 14.00-19.00 ของทุกวันครับ
ติดตามได้ที่ https://www.facebook.com/SuperGodGene/